Lễ hội súng nước ngay giữa lòng thủ đô Seoul Hàn Quốc

isaahiroman 9:30:00 AM

Trong thời tiết nắng nóng như thế này nhiều người như chúng ta thường chọn cách vượt qua cái nóng như là đi nghỉ mát hay trận thức những ly nước giải khát mát lạnh cùng bạn bè như người dân Hàn Quốc thì lại có một cách độc đáo hơn đó là tổ chức một lễ hội súng nước ở thủ đô Seoul.



Hàng nghìn người đã có mặt tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc để tham gia lễ hội súng phun nước. Dưới cái nóng mùa hè tại Hàn Quốc mỗi người tham gia lễ hội có trong tay ít nhất một khẩu súng phun nước với đầy đủ màu sắc và thoải mái phun nước vào những người xung quanh âm nhạc rộn ràng trên khắp các đường phố đã khiến cho lễ hội càng rộn ràng hơn.

le-hoi-sung-nuoc-ngay-giua-long-thu-do-seoul-han-quoc
Nhiều du khách hứng khởi khi tham gia lễ hội súng nước trong ngày nắng nóng tại seoul.

Một du khách tham dự lễ hội tại đây cho biết ''Thật vui yêu và cùng mọi người trong lễ hội súng nước tại Seoul, không khí rất sôi động làm cho tôi cảm thấy rất phấn khích nhất định tôi sẽ tới đây vào lần sau.''

Không chỉ đem lại niềm vui cho mọi người lễ hội súng phun nước còn làm cho mọi người giải nhiệt trong cái nóng mùa hè chạy Seoul. Lễ hội súng phun nước tại thủ đô Seoul sẽ diễn ra trong vòng một ngày.

le-hoi-sung-nuoc-ngay-giua-long-thu-do-seoul-han-quoc
Các hoạt động đi kèm tại lễ hội súng phun nước.

các cơ quan khí tượng tại Hàn Quốc cho biết nắng nóng sẽ vẫn kéo dài nhiều ngày ở thành phố này cũng như nhiều nơi tại xứ sở kim chi, cho nên nhiều người chỉ mong lễ hội súng phun nước sẽ kéo dài thêm nhiều ngày nữa.
Lễ hội súng nước ngay giữa lòng thủ đô Seoul Hàn Quốc Lễ hội súng nước ngay giữa lòng thủ đô Seoul Hàn Quốc
910 1

Trong thời tiết nắng nóng như thế này nhiều người như chúng ta thường chọn cách vượt qua cái nóng như là đi nghỉ mát hay trận thức những ly nước giải khát mát lạnh cùng bạn bè như người dân Hàn Quốc thì lại có một cách độc đáo hơn đó là tổ chức một lễ hội súng nước ở thủ đô Seoul

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Bài trước
« Prev Post
Bài sau
Next Post »